เล่าเรื่อง เตียบ่อกี้ ปะทะ มิกจ้อ จากง้อไบ๊ และ กระบี่ิอิงฟ้าของนาง [ดาบมังกรหยก]
@เทพธิดา0-0 (2021-05-27 20:06:05) ในบรรดา6สำนักใหญ่หากไม่นับเตียซำฮงก็คงจะเป็นมิกจ้อนี่แหล่ะที่เก่งที่สุด ฉันชอบนางมากๆ Like 8 |
@mwnaris181 (2021-05-25 12:25:57) เวอร์ชั่นนี้ ง่อไบ้ งามทั้งสำนักเลย Like 51 |
@surathee1977 (2022-10-11 14:24:51) มิกจ้อ = จี้เยียก 1994 ตอนนั้นสวยมากกกก Like 7 |
@kittipongwichian5890 (2022-12-26 08:49:07) เห้นด้วย โดยเฉพาะคนที่แขวนกระบี่อิงฟ้าไว้อะ สวยมาก ชื่ออะรัยไม่รุ้ Like 2 |
@bwnatty4440 (2024-03-08 06:32:12) @surathee1977 สวยมีสเน่ห์ภาคนี้กะยอม มิกจ้อสวยสุดแห่งยุค RIP นางฟ้าในใจตอนวัยละอ่อน อิอิ Like 4 |
@user-defined345 (2021-05-27 13:32:59) #เตี้ยบ่กี้ปะทะ6สำนักใหญ่ เอาตรงๆจากใจ ผมไม่เคยอ่านนิยายดูแต่ในซีรีย์ในความคิดผมคือ เตี้ยบ่กี้สำเร็จทั้งเก้าเอี้ยงทั้งเคลื่อนย้ายจักรวาลต้องเก่งมากต่อให้มารุุ่มที่ละ6สำนักก็สู้ได้สบาย ที่ไหนได้ข้าพเจ้าดูแคลนชาวยุทธตงงวนเกินไปแล้ว แค่ผู้อวุโสฮัวซัวกับเจ้าสำนักคุนหลุนรวมมือกันบ่กี้ก็เสียท่าถ้าไม่ได้จีเยียกช่วยยังนึกภาพไม่ออกเลยว่าผลจะออกมาแบบไหน เละตอนสู้กับชีมิกจ้ในซีรีส์ทำซะมิกจ้อกากไปเลยพอได้มาดูคลิปนี้ถึงรู้ว่าบ่กี้เอาตัวรอดอย่างลำบากขนาดไหนเละถ้าไม่ได้คำเนะนำจากเอี้ยเซียวกับเจ้าคางคาวก็ไม่แน่ว่าบ่กี้จะเอาชนะได้ นี่ถ้าไม่มีช่องนี้ผมก็ยังเข้าใจเช่นเดิมว่าบ่กี้อย่างเทพและชาวยุทธอื่นๆดูกิกก๊อก ขอบคุณ เจ้าของช่องมากครับ ทำคลิปออกมาเรื่อยๆนะครับ fc Like 11 |
@kikkikumiPeachTea (2021-05-30 05:31:49) จริงงงในซีรีย์ทำซะมิกจ้อดูกากไปเลย ดูบ้าศักดิ์ศรีเกินถึงนางจะบ้าจริงแต่ในซีรีย์ทำซะให้ดูน่าเกลียด ดูฝีมือจริงมีไม่มาก ความจริงพอฟังแอดเล่าในนิยายเราว่าอยู่ระดับทูตซ้ายขวาเม้งก๋า(เพราะพวกนี้ฉลาด) พลังฝึกปรือ เราว่าอาจจะเหลื่อมกับพวกมารดำ ขาวนิดหน่อย ซะอีก คหสต.นะ แต่พวกที่ทำให้นางชนะไม่ได้นี่ไม่ค่อยดูจะสู้ตรงๆเกือบทั้งนั้นเลย เอี้ยเซียวพอกล้าลุยบ้าง ค้างคาวนี่ไม่ต้องพูดถึง จะเอาให้กระบี่ไม่โดนตัวเลยมั้ง บ่อกี้ก็อาศัยพลังฝึกปรือมากกว่า ไม่สู้ตรงๆอีกล่ะ นี่แสดงให้เห็นว่าเพลงกระบี่นางร้ายมากเมื่อรวมกับกระบี่อิงฟ้า และนางก็เร็วมาก แม่เฒ่ากิมฮวยที่ต้านเก้าเอี๊ยงง้อไบ๊ได้ เราว่าเพราะกำลังภายในนางพิสดารมากกว่า หรืออาจจะแก้ได้พอดี ร้ายกาจกว่าที่ตาเห็นในซีรีย์เยอะ Like 4 |
@user-defined345 (2021-05-31 00:59:38) @kikkikumiPeachTea เห็นด้วยครับซีรีย์ทำตัวละครแม่ชีมิกจ้อกากไปเลยรวมถึงเรื่องอดีตส่วนตัวที่ทำให้นางเกลียดพรรคแมงก้าเข้ากระดูกดำแต่ดันเป็นพรรคที่พระเอกต้องได้เป็นประมุขอีกยิ่งทำให้นางดูเป้นตัวร้ายไปเลยเละนิสัยส่วนตัวนางเป็นคนเยอยิ่งอีกหลายๆคนรวมถึงผมตอนแรกๆเกิดอาการมั่นไส้เป็นการส่วนตัว? แต่พอแอดบรรยายตามนิยายออกมาผมเห็นว่าที่จริงแล้วนางเพียงแค่อยากกำจัดมารร้ายพผดงคุณธรรม อุดมการณ์ของนางจริงๆคือเชิ่ดชูง๊อไบให้รุ่งเรื่องเท่านั้นเอง Like 3 |
@Apichai2 (2021-07-22 20:40:23) จริงครับ ตอนเด็กๆดูดาบมังกรหยกแล้วรู้สึกว่ามิกจ้อโคตรร้ายเลย จากเวอร์ชั่นเจทลี แต่พออ่านจากนิยายจริง บทนางมีน้อยมาก แต่เป็นตัวที่โดนเอามาแต่งเพิ่มเยอะ อ่านแล้วนางก็เป็นคนกลางๆไม่ดีไม่ชั่วนะ แต่ฝีมือเก่งมาก Like 3 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:24:26) มันเหมือนกับค่ายกล 7 ดาว คนใช้ระดับฝีมือกลางๆ แต่สามารถต่อสู้ดับยอดฝีมือแห่งยุคได้ Like 0 |
@privilegep6956 (2021-05-25 15:58:09) ป้ามิกจ๊อเป็นตัวละครที่ผมไม่เคยชอบเลย ป้าแกอีโก้จัด เป็นคนนิสัยไม่ดีที่คิดว่าตัวเองเป็นคนดี และชอบใช้มุมมองอันสุดโต่งของตัวเองไปบีบบังคับการตัดสินใจคนอื่น มองโลกทุกอย่างเป็นขาว กับดำหมด ป.ล. ดาบมังกรหยกปี1986 แอบหลอนป้าอะ ป้าแกแต่งหน้าเหมือนผีเสื้อสมุทร Like 17 |
@dutsadeesoongsak3205 (2021-06-18 07:02:28) พูดถูกคับ Like 1 |
@panupongsangsan3145 (2022-01-27 17:15:23) เสียดายมิกจ้อ สวยเก่ง แต่พยาบาทแรงอย่างกับประมุชวังบุปผา Like 1 |
@อัมพวา-ฤ4ณ (2021-05-25 14:16:38) รู้สึกว่ามันกว่าดูเองอีกเล่าได้ สุดยอดมากครับ Like 3 |
@kamonmeth (2021-05-27 14:07:28) ฟังเนื้อหาที่แท้จริง บวกภาพประกอบ บวกกับการจินตนาการนึกภาพจากซีรี่ย์ที่เคยดูผ่านๆมา ทำให้ฟังแอดมินเล่าแล้วดูสนุกแล้ะเข้าใจเนื้อเรื่องละเอียดและถูกต้้องมากขึ้น Like 8 |
@วัยรุ่นทํากิน-ข2ป (2022-03-26 09:26:52) ดาบมังกรหยก 2019 ผมว่าภาคนี้ เนื้อเรื่องใกล้เคียงเหมือนในนิยายมากกว่าทุกๆเวอร์ชั่นที่สร้างมา มากที่สุดครับ ผมชอบภาคนี้มากที่สุดเลยครับ Like 1 |
@อนิรุทร์บุญศรี (2021-05-25 12:59:54) สวัสดีมื้อเที่ยงครับคุณยอดยุทธ เรื่องราวต่างๆเกี่ยวเนื่องกับพรรคใหญ่น้อยหลายๆพรรค ถ้าเจาะลึกน่าจะมีเรื่องให้เล่ามากพอสมควร ถ้าเกี่ยวกับเรื่องราวที่ชื่นชอบก็พอจะมีความเห็นอยู่บ้างเล็กน้อย คุณเองก็เล่าเรื่องได้น่าฟัง ขอบคุณนะครับกับทุกความพยายามที่สรรหาเรื่องเล่าที่น่าติดตาม.. Like 4 |
@kidsgiftnana8563 (2021-05-25 12:52:05) มิ๊กจ้อโชว์เทพ หลังจากนี้จะไม่ได้โชว์อีกเลย Like 8 |
@blindinglights2904 (2021-05-25 13:26:46) หลังจากนี้จะโดนตบรัวๆ 5555 Like 4 |
@admch1070 (2021-05-28 08:48:20) โชว์สิ โชว์ตอนสู้กับเฒ่าผู้กันกระเรียนไงครับ Like 0 |
@amnuaymannn (2021-05-28 17:14:07) มิกจ้อฝีมือพื้น ๆ แค่นั้น เพราะก้วยเซียงไม่เรียนอะไรจริงจัง วิชาประจำสำนักเป็นการรวมวิชาชาวบ้านหลายวิชา ถึงจะมีเก้าอิมเก้าเอี้ยงก็มีแค่อย่างละนิดละหน่อย แต่เพราะกระบี่อิงฟ้ามิกจ้อเลยซ่าได้ Like 4 |
@egkofulosaki2743 (2021-05-25 12:07:55) ดีมากครับ, อยากรู้ด้วยว่าเล่าอาวุโสของทังเม่งก่า และ ฝ่ายธรรมะ มองความเก่งของบ่อกี้ไว้แค่ไหน หลังจบศึกนี้ Like 8 |
@konggo168 (2021-11-08 22:23:05) อเมซิ่ง Like 0 |
@kittipongwichian5890 (2022-12-26 08:38:38) มองว่าเก่งแบบไหนไม่รุ้ แต่รุ้ๆคือยกไห้เป้นประมุขมารคกันเลยทีเดว Like 0 |
@oatkungar (2021-05-25 18:50:06) ตื่นตาตื่นใจมากคับ สุดๆ จริงๆ Like 1 |
@parinyawongtawan8678 (2021-05-25 12:46:04) หืมมมม โมโห นังเตียวบ่อกี้ เก่งเกินจริง ๆ บังอาจสู้แม่ชีมิกจ้อ Like 5 |
@blindinglights2904 (2021-05-25 13:25:22) แม่ก็คือแม่ ? Like 1 |
@sieyanarak101 (2021-05-25 18:22:14) ช่ายๆเห็นด้วยค่ะ555 Like 1 |
@ธนพงษ์กุลประชากิจ (2021-05-25 12:59:47) รอติดตามอยู่ครับ❤️❤️❤️❤️ Like 1 |
@สุกฤษฏิ์เอี่ยมอาษา-ภ2น (2021-05-25 18:47:02) มิกจ้อฝีมือไม่ธรรมดา ทั้งเรื่อง ถ้าวัดวิชากระบี่อย่างเดียว น่าจะเป็นรองเเค่เตียซำฮง Like 8 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:25:59) มิกจ้อ เคยแพ้ให้เอี้ยเซียวต่อหน้าศิษย์สาวของตัวเอง ทำให้เอี้ยเซียวได้ใจศิษย์เอกสาวของมิกจ้อในที่สุด Like 1 |
@kittipongwichian5890 (2022-12-26 08:40:46) @alexlo7708 ในซี่รี่ย์เค้าแต่งขึ้นมาครับ ในนินายมิกจ้อกับเอี้ยเซียวไม่เคยสุ้กันครับ เคยสุ้ปค่ศิษพี่ของมิกจ้อแล้วก้ชนะด้วยครับ Like 1 |
@eragonfrozen8250 (2022-05-26 09:53:03) ฟังเรื่องเล่า มันส์มาก สนุกกว่าซีรี่ส์ Like 0 |
@สยามแฮปปี้เเลนด์-ธ7ร (2021-06-13 16:43:34) เอี้ยกล้วย เก่งสุดละ ครับ Like 0 |
@100xsuccessful (2024-08-01 16:12:11) ดูในซีรี่ย์เมื่อนานมาแล้ว ตอนนั้นรู้สึกมิกจ้อปากแจ๋ว ไร้ฝีมือ พอฟังคลิปนี้ค่อยรู้สึกว่ามีเจ๋งจริง Like 1 |
@sheriffgavan (2021-05-26 00:46:53) อยากให้ทำ EP อ่านให้ฟังแบบนี้ ของเรื่องมังกรหยก2 ตอนที่เอี้ยก้วยเปิดตัวซ่าส์บนเวทีประลองในชุมนุมชาวยุทธ์ ต่อด้วยครับ Like 1 |
@KAL4140 (2021-05-25 13:32:09) ทั้งหมดเกิดได้เพราะมีพลังเคลื่อนย้ายจักรวาล โดยมีพลังเก้าสุริยัน เป็นพื้น ..... อยากรู้จังเฉียวฟงจะมำได้แบบนี้ไหม Like 5 |
@rattapolpattana (2021-05-25 13:56:06) ผมว่า เฉียวฟงก็ใช้ฝ่ามือ 18 มังกรไปตามปกติของแกนั้นแหละครับ วิชาก็เยี่ยมยอด คนก็ยอดยุทธ น่าจะเป็นฝ่ายสยบมิกจ้อในไม่กี่กระบวนท่า Like 0 |
@KAL4140 (2021-05-25 14:04:04) @rattapolpattana คนส่วนใหญ่อยากรู้ว่าใครเก่งสุดในจักรวาล .... แต่อย่างที่แอดมิน พูดเสมอ ยอดคน ต้องคู่กับ ยอดวิชา แล้วกิ้มย้งก็ปล่อยให้คนจินตนาการเอง Like 1 |
@เงาตะวันจันทร์ทรา (2021-05-25 23:27:07) แค่เซียวฟงใช้ หมัดยาวไท้โจว ก็กินนิ่มแล้ว ในเรื่อง8เทพ เซียวฟงส่วนใหญ่ใช้วิชาเบสิคพื้นฐานหมัดยาวไท้โจว แค่นี้ก็ปราบยอดฝีมือทั่วยุทธภพแล้ว ใช้วิชา18ฝ่ามือ ไม่กี่ครั้งเอง ลมปราณเซียงฟงก็ลึกล้ำ ใช้เวลาแค่ไม่กี่ชั่วยามนั่งสมาธิก็พลังฟื้น Like 1 |
@rattapolpattana (2021-05-26 08:47:20) คิดๆ ดูแล้ว ถ้าเปลี่ยนเตียบ่อดี้เป็นเฉียวฟง สถานการณ์คงไม่ใช่เข้ามาสู้ทีละสำนักแล้ว ต้องมารุม 6 สำนักพร้อมกัน ซึ่งก็ไม่แน่ว่าจะเอาเฉียวฟงอยู่ Like 0 |
@KAL4140 (2021-05-26 09:23:45) @rattapolpattana เฉียวฟงมันสู้เต็มที่ ไม่ยั้งมือ แต่บ่อกี้ไม่ได้เอาจิงเลย มือเล็บมังกร ไม่กระจอกน่ะ ผมว่า .... บ่อกี้ใช้ทีหลังถึงก่อน ประสบการณ์ต่อสู้ก็ไม่มี .... Like 0 |
@rattapolpattana (2021-05-26 12:38:49) @KAL4140 ถ้าวัดค่าพลังออกมาได้ เป็นไปได้ที่บ่อกี้อาจจะมีค่าพลังสูงกว่าเฉียวฟง แต่ในสถานการณ์ต่อสู้จริงจัง ประสบการณ์ ความมุ่งมั่น การตัดสินใจ จะเข้ามามีผลมาก ซึ่งที่กล่าวมา เฉียวฟงเหนือกว่าบ่อกึ้แน่ๆ และสถานการณ์แบบนี้ ชื่อเสียงเฉียวฟงดังมากอยู่แล้ว ฝ่าย 6 สำนักน่าจะรุ้และเข้าใจดี คงจะมาแบบรุมแน่ๆ และสถานการณ์แบบนี้ เฉียวฟงคงต้องรีบให้จบโดยเร็ว ไม่ยืดเยื้อ ไม่ปล่อยให้ใครโชว์ของมากมาย ต้องรีบเก็บ ดังนั้นน่าจะลงมือสยบคู่ต่อสู้ให้เร็วที่สุด สถานการณ์จะต่างจากฉากนี้ของบ่อกนี้มากแน่นอน Like 2 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:33:48) @rattapolpattana มิกจ้อ เป็นแค่ศิษย์หลานของก้วยเซียง ของก๊วยเซียงเองก็ไม่ได้เก่งอะไร ส่วนเฉียวฟง เป็นถึงอันดับ 1 ในยุคก่อนหน้านั้น ถ้าเจอกันคงไม่ดันได้ถึงกระบวนท่าเดียว Like 0 |
@taewbounphone8012 (2024-07-14 10:11:32) @alexlo7708 โง่ก๊วยเซียงเป็นยอดกระบี่อันดับหนึ่งของแผ่นดิน Like 0 |
@ซันจิขาดํา-ห1ป (2021-05-25 17:30:31) เล่าจนถึงตอนจบเลยได้มั้ยครับ ผมดูหมดแล้วแต่ผมชอบพี่เล่ามาก ฟังแล้วทั้งมัน แล้วรู้สึกกระจ่างขึ้นมาก Like 5 |
@BeeUltima (2022-02-11 06:53:21) เล่าถึงตอนจบเป็นลมพอดี ??? Like 0 |
@ซันจิขาดํา-ห1ป (2022-02-11 07:39:35) @BeeUltima เขาก็ทำออกมาทีละคลิปดิ ใครจะไปเล่าทีเดียวจบ Like 0 |
@matheeinlee8280 (2023-09-04 12:13:20) อยากอ่านนิยายเรื่องนี้จังเลย จะหามาอ่านเสียแล้ว Like 0 |
@ภัทราภรณ์สีสงแย้ม-น3ฃ (2022-11-26 14:03:58) แม่ชีมิกจ้อคนสวย Like 0 |
@5ขุนเขากระบี่ (2021-05-25 11:28:07) คลิปมาปั๊ป ดูปุ๊ป 5555 Like 2 |
@mozilabkrz3789 (2021-05-25 17:52:01) เตียบ่อกี้โคตรเว่อร์555 Like 1 |
@Cha_-mf1eh (2021-05-25 11:38:34) ดีมากเลยครับมีภาพประกอบด้วยทำให้ได้นึกไปด้วยครับเข้าใจเลยแหละยากมาก Like 4 |
@Cha_-mf1eh (2021-05-25 11:46:30) follow-Me เราสิคะ ???? Like 1 |
@sieyanarak101 (2022-04-30 02:46:57) เตียบ่กี้ เก่งเกินกระบี่อิงฟ้า พระเอกก็พระเอก เห้อ.. Like 1 |
@somrakanumatr7598 (2023-11-07 17:30:06) ภาพของเจ้ทลีเป้นของเรื่องอะไรครับ Like 0 |
@yodyut (2023-11-09 03:59:47) ดาบมังกรหยก ตอนประมุขพรรคมาร Like 1 |
@somrakanumatr7598 (2023-11-09 10:31:42) ไม่มีภาคาองใช่มั้ยครับ Like 0 |
@kanviwatvanichkul2651 (2021-05-25 12:40:42) เพิ่งดูตอนท่านอา7ถูกฆ่าเลยอยากรู้แผนร้ายทั้งหมดของเซ่งคุณที่ใส่ร้ายเม่งก่าเอาทีละเหตุการณ์เขียนไว้ว่าอะไรไล่ตั้งแต่ตอนฆ่าประมุขเม้งก่าเลย แล้วแม่นางเสื้อเหลืองแก้ต่างด้วยเขียนไว้ว่าอะไรทำไมไม่เหมือนกันเลยสักเวอร์ชั่นแต่ก็เป็นปมสำคัญให้เกิดเรื่องมากมาย Like 1 |
@surathee1977 (2022-10-11 14:24:14) มิกจ้อเวอร์ชั่นนี้ คือจี้เยียก 1994 ใช่มั้ย Like 0 |
@Cha_-mf1eh (2021-05-25 11:45:04) บางคนอาจจะเห็นว่าพระเอกทำไมยิงเทพจังอย่าลืมนะครับว่าเขามีพ่อแม่และพ่อบุญธรรมขอให้ต่อเนื่องพื้นฐานการแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ฝึกกำลังภายในฝึกวิชาแบบเต็มรูปแบบฝึกแค่ร่างกายเฉยๆ แล้วก็ทวงค่าและต่อมาก็ได้เจ้าสำนักบู๊ตึ๊งเป็นอาจารย์คอยสอนอีกต่างหากและต่อมาก็เป็นหมอเทวดาที่คอยสอนเรื่องรักษาและทำให้พระเอกรู้เรื่องของร่างกายตัวเองมากขึ้นนั่นคือพื้นฐานทั้งหมดบางอันนี้ผมอาจจะลืมไปบ้างครับเพราะเพิ่งดูและมาเจอตำราทำให้ฝึกง่ายขึ้นครับไม่เหมือนกับคนอื่นที่ค่อยเป็นค่อยไป พูดง่ายๆ สั้นๆ พระเอกมีพื้นฐานดีครับ Like 4 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 13:36:05) ถ้า5จอมยุทธ์บู๊ตึ๊งลงมืพร้อมกันบ่อกี้สู้ไม่ได้แน่นอนครับ Like 2 |
@Cha_-mf1eh (2021-05-25 13:39:40) @อ.ต๋อยมนต์ดํา ใช่ครับแล้วถ้าเกิดเจอพวกค่ายกลเข้าไปก็คงจะไม่รอดครับ Like 1 |
@Cha_-mf1eh (2021-05-25 13:42:06) @อ.ต๋อยมนต์ดํา หรือไม่ก็ให้เจ้าสำนัก 5 สำนักร่วมมือกันโคตรพระเอกพระเอกก็คงจะไม่รอดหรอกครับ Like 0 |
@จนกว่าเราจะพบกันอีก (2021-05-25 12:53:50) โหดแบบนี้เป็นแม่ชีได้ไง? Like 3 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:35:53) แม่ชีโหดไง ยุคสมัยกลาง บรรดาแม่ชีมีพาวเวอ่ร์ทั้งหลายในวาติกัน ก็เมียเก็บสันตะปะปากันทั้งนั้น Like 0 |
@smitasin (2021-05-25 11:44:44) รอดู version the movie Like 1 |
@nareswow7406 (2021-09-24 03:39:35) มีกำลังภายในเยอะกว่า...ย่อมได้เปรียบ...แถมมีเรื่อยๆ...แทบไม่หมดเลย Like 0 |
@ซันจิขาดํา-ห1ป (2021-05-25 11:26:34) มาแล้วเม้นแรก Like 2 |
@expec3751 (2021-05-25 12:23:29) เตียบ่กี้ก็ใช้ย่อย Like 1 |
@Adul_Phomee_2514 (2022-04-02 13:19:27) ในดาบมังกรหยก ผู้หญิงที่น่ารังเกียจชิงชังที่สุดก็มิกจ้อนี่แหละ แถมยังบีบบังคับจนจิวจี้เยี๊ยกกลับกลายชั่วร้ายไปอีกคน Like 0 |
@tanes5999 (2021-05-26 01:03:42) พี่อ่านนิยาย เวอร์ชั่นของใคร Like 0 |
@kirtaya380 (2021-05-25 14:54:52) ตอนนั้น บ่อกี้ยังไม่มีเพลงกระบี่ไท้ก็ก ไม่งั้น ชนะแน่ Like 1 |
@WhatyouseeIlike0 (2021-11-10 10:34:53) ใครได้ดู version หนังที่ เจทลี เป็นบ่อกี้ แม่ชีโดนซัดกระอักเลือดเลย... Like 0 |
@ชัยพัชร์วรโรจน์ทวีคูณ (2021-05-25 11:55:52) ❤❤ Like 0 |
@fcbbasjtr428 (2021-11-06 23:18:19) ถ้าไม่มีสกิลพระเอก เตียบ่อกี้ตายนานละ ไม่ชอบเพราะความลังเลของบ่อกี้ Like 0 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 13:01:12) แม่ชีมิกจ้ออาจจะกลัวบู๊ตึ๊งชนะเตี่ยบ่อกี้ก่อนนางก็ได้ครับ นางเลยรีบลงมือก่อน Like 3 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 13:34:42) @demons6963 ถ้า5จอมยุทธ์บู๊ตึ๊งลงมืพร้อมกัน เตี่ยบ่อกี้ไม่น่าจะสู้ได้แน่นอนครับ Like 1 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 18:46:39) @demons6963 ยังไงบู๊ตึ๊งก็ชนะครับ เพราะเตี่ยบ่อกี้ไม่สามารถรับมือยอดฝีมืออันดับหนึ่งถึง16คนพร้อมกันแน่ๆครับ Like 0 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 20:22:59) @demons6963 เตี่ยบ่อกี้จะต้านค่ายกลจินบู้ของ5จอยุทธ์บู๊ตึ๊งได้เหรอครับ อานุภาพค่ายกลจินบู๊ยังไงบ่อกี้ก็เสร็จครับ Like 0 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-25 20:31:26) @demons6963 รู้จักค่ายกลจินบู๊เจ็ดตัดทอนของบู๊ตึ๊งไหมครับ หากใช้5คนเท่ากับยอดฝีมือันดับหนึ่ง16คน นี่แหละที่ผมบอกยังไงเตียบ่อกี้ก็เสร็จ Like 1 |
@อ.ต๋อยมนต์ดํา (2021-05-26 21:07:38) @demons6963 ขออภัยนะครับท่านเข้ามาแสดงความเห็นในคอมเม้นท์ของผมนะครับ แล้วมาใช้คำว่าให้ผมเลิกเถียง ผมก็แสดงความเห็นของผมเท่านั้น ถ้าท่านไม่พอใจก็ไม่ต้องมาต่อความยาวสาวความยืดนะครับ เอาหล่ะผมของตอบความเห็นท่านนะครับ ข้อแรกจอมยุทธ์บู๊ตึ๊งมาครบ5คนแน่นอน ที่ยืนยันได้คือจอมยุทธ์เจ็ดเพราะเป็นประลองกระบี่และแทงใส่พญาอินทรีคิ้วขาวฮึงเทียนเจี่ยครับ ข้อสองผมเห็นด้วยกับท่านที่ว่าซ้งเอี้ยเกี้ยมีคุณธรรมสูงคงจะไม่ใช้ค่ายกลจินบู๊เล่นงานบ่อกี้แน่นอน แต่ต้องไม่ลืมนะครับฮึงลี้เต้งผูกพยาบาทจะฆ่าเอี้ยเซียวให้ได้ ยังไงฮึงลี้เต้งคงไม่ยอมแน่ๆและเมื่อการสู้ตัวต่อคัวไม่ชนะ ฮึงลี้เต้งต้องขอให้ซ่งเอี้ยเกี้ยและพี่น้องอีก4คนมาช่วยใช้ค่ายกลกระบี่สยบบ่อกี้เป็นแน่ อันนี้เป็นความเห็นของผมนะ ถ้าไม่พอใจก็ข้ามๆไปซะไปอ่านเม้นท์อื่นๆที่ท่านพอใจครับ Like 0 |
@sawanwannatrakool8005 (2021-05-25 16:43:01) อืมม! น่าอาย โดนแย่งกระบี่จากมือ! Like 2 |
@chhvfggugfdh7361 (2021-06-17 18:03:12) เล่าเรื่องเหมือนลิ้นไก่สั้น Like 0 |
@rbung5552 (2021-05-25 15:04:34) เมื่อไหร่จะถึงคิวเรื่องแปดเทพอสูรมังกรฟ้าบ้างนะครับ Like 1 |
@ຂຸນໂທນChanel (2021-05-25 19:30:24) ใครเป็นคนเอากระบี่อิงฟ้าไปคืนแม่ชีมิกจ้อ Like 3 |
@pairatyimwilai4411 (2021-05-25 21:10:12) หมายถึงหลังโดบบ่อกี้แย่งนะหรือ ก็คงเป็นจี้เยี้ยก เพราะบ่อกี้ส่งกระบี่ให้นาง นางโดนอาจารย์สั่งให้แทงบ่อกี้ Like 0 |
@ຂຸນໂທນChanel (2021-05-26 07:04:00) @pairatyimwilai4411 หมายถึงตอนต้นตอนที่กีเฮียวพู้ถูกเอียเชียวลักพาตัวไปแล้วอยู่ดีๆกระบี่อิงฟ้าก็ตกลงมาสู่ง้อไว Like 1 |
@kirtaya380 (2021-05-26 14:20:54) @ຂຸນໂທນChanel ในซีรี่ บอกเปนนัยๆ ว่าเอี้ยเซียวไปแอบเอามาคืน เพราะกีเฮียวพู้ บอกอยากได้กระบี่มาคืนอาจารย์ ส่วนในนิยาย มิกจ้อแอบ ไปเอากระบี่จากพวกมองโกลกลับมาเอง Like 2 |
@kikkikumiPeachTea (2021-05-30 05:37:52) @kirtaya380 คิดภาพเลย แม่ชีใส่ผ้าปิดปากทำตัวลับๆล่อๆ ไปแอบจิ๊กคืนจากทางการมองโกลคนเดียว ไม่ธรรมดาจริงจริง Like 1 |
@ชาญวิทย์พิศสุวรรณ (2021-05-25 19:57:34) ในคลิปนี้ผมอยากถามเรื่องระดับของวิชาพลังเคลื้อนย้ายจักรวาดครับขั้นที่7เคล็บขั้นที่7ฟาดฝ่ามือด้วยพลังแข้งแล้วเปลื้อนมาใช่พลังอ่อนมันเหมื้อนแนวคิดแบบหยินหยางครับพลังตรงข้ามหักล้างส่งเสริมกันเป็นเคล็บวิชาขั้นที่7เข้ากับแนวคิดหมัดไทเก็กเตี้ยบ่อกี้ฝึกสำเร็จขั้นในแบบขั้นเริ่มต้นใช่แน่เลยครับ Like 2 |
@yodyut (2021-05-26 19:32:53) จริงๆหลักหยินหยางก็เป็นหลักทั่วไป หลายวิชาก็ใช้ แต่ประสิทธิภาพจะมากน้อยแค่ไหนก็แล้วแต่ความสามารถของผู้คิดค้นวิชา Like 1 |
@ชาญวิทย์พิศสุวรรณ (2021-05-26 19:53:26) @yodyut หยินหยางในพลังเคลื้อนย้ายจักรวาดคือการเอาพลังที่ตรงข้ามมาส่งเสริมกันครับหยินหยางในวิชา2สัณฐานคือการสับเปลื้อนกันครับวิชาแนวหลักหยินหยางมีหลากๆหลายๆความหมายครับ Like 0 |
@กษัตริย์-ฦ8ฏ (2021-05-26 22:23:00) ทำเกี่ยวกับตัวอย่างภาพยนตร์มังกรหยกภาคก๊วยเจ๋งหน่อยครับ Like 1 |
@โก้ราศีมังกร (2021-06-03 21:59:56) เจ้าสำนักชุดดำคนเดียวกับอาจารย์พระเอกหนังเรื่องปรมาจารย์ตำนานเต๋า Like 0 |
@gen-p4z (2021-09-12 07:45:54) ชอบเวอร์ชั่นเอ๋อตงเซินกับหลี่เหลียนเจี๋ย Like 0 |
@janitjanit9329 (2021-05-25 20:39:55) แม้มิใช่ภาพในเนื้อเรื่องทั้งหมด..แต่ท่านสามารถเล่าได้ดังอยู่ในเหตุการณ์..เนื้อเรื่องดี..คนเล่าเก่ง.ชื่นชม.ชื่นชม?? Like 20 |
@patissongkroh2796 (2021-05-25 11:43:29) เหตุการณ์นี้เอาไว้ตบหน้าพวกที่ ชอบบอกว่ามิกจ้อซือไท่ไร้ฝีมือ จริงๆนางเป็นเลิศด้านวิชากระบี่มากๆ ไม่ใช่จะชนะนางง่ายๆ #ทีมง้อไบ๊ Like 10 |
@duh2838 (2021-05-25 12:02:34) #ทีมง๊อไบ๊ ด้วยคนค่าาา Like 2 |
@parinyawongtawan8678 (2021-05-25 12:46:55) ทีมง้อไบ๊ด้วยคนค่ะ Like 3 |
@kikkikumiPeachTea (2021-05-25 22:26:29) ช่ายย ยิ่งใช้กับกระบี่อิงฟ้า ตั้งแต่ยุคฮวงเล้งซือไถ่ อาจารย์นาง นางก็เก่งวิชากระบี่และฝีมือสูงส่งโดดเด่น แต่ที่เลือกใช้กระบี่อิงฟ้าอย่างเดียวเพราะนางรู้ดีว่าเพลงกระบี่เกรี้ยวกราดรุนแรงว่องไวของนางรวมกับกระบี่อิงฟ้าแล้ว ยากที่จะชนะนางได้ง่ายๆ ต้องใช้ความเร็วและกำลังภายในที่สูงกว่าเอาชนะด้านกำลังกับมิกจ้อ ด้านกระบวนท่าถือว่าเพลงกระบี่นางร้ายกาจสมคำล่ำลือจริงๆ กรณีคล้ายของเส้าหลินวิชาสูงส่งจนยากจะรับมือ Like 2 |
@kikkikumiPeachTea (2021-05-25 22:33:36) ฝีมือมิกจ้อเราว่าสมเป็นยอดฝีมือจริงๆนะ ทั้งฝ่ามือทั้งเพลงกระบี่ พลิกแพลง กำลังภายในน้อยกว่าแค่พวกปรมาจารย์แห่งยุคนั้นๆนั้น เตียซำฮง บ่อกี้ 3สน เพราะขนาดพวกบู๊ตึ๊งศิษย์เตียซำฮงยังกำลังภายในไม่เท่าแม่ชีมิกจ้อ เจ้าของคลิปเคยบอกฝีมือไม่ได้วัดกันที่กำลังภายใน แต่ฝ่ามือแสงธรรมสาดส่องหล้าอานุภาพมาจากกำลังภายในเก้าเอี้ยงง้อไบ๊อันสูงส่งที่นางฝึก หลบก็ไม่ได้ง่าย ถ้าไม่ใช่มีเก้าเอี๊ยงกันไว้ เป็นคนอื่นโดนฝ่ามือนี้ไปสภาพไม่อยากคิด ไม่แปลกที่เป็นที่ครั่นคร้ามยุทธจักร ในเรื่องปัญหานางเยอะและเลินเล่อมาก ฝีมือที่ตัวเองมีเลยใช้ไม่ถูกจุดสักที คนเลยมองว่านางกากมีดีแค่กระบี่อิงฟ้า Like 2 |
@ไพบูลย์เอกรินทรากุล (2021-05-25 15:30:48) ก็ถือว่าเตียบ่อกี้ต้องใช้กำลังภายในขั้นสูงมากเพราะใช้วิชาเคลื่อนย้ายจักรวาลขั้นที่ 7 ถึงจะแยกดาบจากมิกจ้อเซอไท้มาได้ Like 8 |
@admch1070 (2021-05-25 11:26:49) เย้ เชียร์ง่อไบ๊ครับ Like 7 |
@sieyanarak101 (2021-05-25 18:19:06) ตั้งแต่ชมมาชอบคลิปนี้ที่สุดค่ะ และชอบทุกคลิปที่มีมิ๊กจ้อซือไท้. ขอบคุณแอดที่ลงให้ชมค่ะ ได้ความรู้ไปอีก^ Like 7 |
@ashirarojvisit4312 (2021-05-25 12:54:08) อยากรู้ไอสามคนที่สู้กับเตี้ยบ่อกี้บนภูเขาบู้ตึ้งเก่งประมาณไหนครับ Like 6 |
@blindinglights2904 (2021-05-25 13:26:14) เออ ดูเหมือนจะโหดกว่าพวก 6 สำนักนี้นะ Like 0 |
@ashirarojvisit4312 (2021-05-28 18:44:58) เหมือนเขาบอกว่าเขาชนะคงแซ่ Like 0 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:28:50) ฝีมือเส้าหลินปลอม ชนะวัดเส้าหลินของแท้ Like 0 |
@kittipongwichian5890 (2022-12-26 08:43:45) 3คนนั้นมันเก่งหลายทางคับ มวย กระบี่ กำลังภายใน แต่บ่อกี้ชนะขาดลอยครับ 3คนนั้นน่าจะเก่งประมาน2เฒ่าลึกลับหรือป่าว Like 0 |
@thegameone7628 (2021-11-28 17:27:01) นอนฟังเพลินเห็นภาพเลยอาจาร์ย น้ำเสียงนุ่มชวนจินตนาการ ทำช่องนี้นานๆนะครับ ชอบมากๆครับ ทุกอย่างเกี่ยวกับ 8 เทพ และมังกรหยก Like 4 |
@bestmagiccccc (2021-05-25 14:36:07) ประสบการณ์น้อย แต่ไหวพริบดีมาก ตอนแก้สถานการณ์คับขัน คงคิดในใจ นี่เราทำไปได้ยังไง!! Like 3 |
@dutsadeesoongsak1632 (2021-05-30 15:23:15) ถ้าไม่มีกระบี่อิงฟ้าก้อชนะใครไม่ได้หรอกคับ แค่เอี้ยเซียวนางยังแพ้เลย แต่เพลงกระบี่ง้อไบ้ก้อถือว่าOKอยุ่ เป็นแม่ชีจิตใจโหด ฆ่าลูกศิษย์ตัวเอง Like 0 |
@Apichai2 (2021-05-25 14:06:18) ชอบมากครับ อธิบายชัดเจนตามตัวบท เพราะหนังทำไม่ได้ชัด Like 3 |
@Mrlan1135 (2021-05-25 19:51:40) ในนิยายมีฉากที่โชว์ความโหดของ เตียซำฮงไหมครับ ในซีรีย์มีน้อยมาก Like 3 |
@yodyut (2021-05-26 19:33:21) ในนิยายก็ไม่ค่อยมีเหมือนกันครับ Like 2 |
@alexlo7708 (2021-11-22 03:27:11) มีแค่ฉากที่เอาชนะ 2 ผู้เฒ่ากวางกระเรียน เจ้าของฝ่ามือพิษไอเย็น Like 0 |
@KruAekUdonNaja (2021-05-25 13:59:01) กำลังภายในสูงส่งมาก ถ้าได้วิชามัดมวยกระบี่ คงสุดยอดมาก หลังๆเลยได้วิชามวยกระบี่ไท้เก๊ก ยิ่งยอดไปหาคนเทียบติดยาก Like 2 |
@mansdark4261 (2021-05-25 19:35:25) ตอนมีแค่กำลังภายในสูง รู้วิชานิดหน่อย ยังหาคนเทียบติดยากแล้ว Like 1 |
@joedekd7901 (2021-05-25 11:58:31) ลงติดๆแบบนี้สิมันเลย Like 2 |
@TeeLiverpool (2021-05-25 16:06:57) ขอบคุณครับ ฟังเพลินดีครับ Like 2 |
@kasamearjchaidan7092 (2021-05-28 00:25:44) ผมว่า ยู้เน้ยจิว นี่เป็นอีกคนที่ครบเครื่องมากๆ ฉากนี้เห็นชัดเลยว่า ฉลาดและสามารถตัดสินใจได้เร็ว ในเรื่องนี้ ส่วนตัวผมชอบตัวละครนี้ที่สุด รองลงมาก็มารดำอะ หื่นดี 555 Like 2 |
@泰国靓仔 (2021-05-26 02:12:09) ที่ยูเน้ยจิวพูดแสดงว่ามิกจ้อคนเดียวก็ไม่ด้อยกว่าคุนลุ้นฮั่วซัว4คนรวมกันแล้ว แสดงว่าฉั่วซัวกับคุนลุ้นนี่ฝีมืออ่อนมาก 555 Like 2 |
@lnwza2945 (2024-02-07 09:13:51) แค่มิกจ้อ เตียบ่อกี้ยังรับมือยาก ยังมีคนบังอาจ เอา เตียบ่อกี้ไปเทียบกับยอดฝีมือในยุค 8 เทพ ยิ่งกว่าเอาหิ่งห้อยไปประชันแสงกับดวงอาทิตย์? Like 2 |
@อัมพวา-ฤ4ณ (2021-05-25 14:28:38) ผมอยากรู้ว่าบอกี้บอกพวกเม้งก่าว่ายังไง เรื่องที่ตนเป็นวิชาเคลื่อนย้ายจักวาล Like 1 |
@ຂຸນໂທນChanel (2021-05-25 19:31:32) ใครเป็นคนเอากระบี่อิงฟ้าไปคืนแม่ชีมิกจ้อ Like 1 |
@superajankuen7721 (2021-05-25 20:11:41) ท่านทูตซ้าย Like 0 |
@PokePalm2534 (2021-05-25 18:17:15) สถานที่ต่อสู้เป็นพื้นที่โล่งหรือในอาคารครับ ผมเดาว่าพื้นที่โล่ง ส่วนปี 2019 เดาว่าแค่อยากทำฉาก slow motion ตอนสู้กับมิกจ้อครับ Like 1 |
@Agenda007 (2021-05-25 17:03:53) ตอนนี้บ่อกี้ยัง ไม่ได้ศึกษาเคล็ดวิชาจากเตียซำทง กับ วิชาในป้ายอัคคี ยังเก่งขนาดนี้ Like 1 |
@MetroSnailcatSK (2021-05-26 08:44:47) อยากเห็นเวอร์ชั่นที่ทำฉากนี้ออกมาได้แบบที่บทประพันธ์บรรยายเป๊ะๆ เลย คงจะดูน่าตื่นตาตื่นใจน่าดู เสียดายที่ไม่มีเวอร์ชั่นไหนทำออกมาตามที่บรรยายเลย มีเวอร์ชั่นนึงที่เอี้ยเซียวพูดขึ้นมาตอนเตียบ่อกี้สู้ว่า พลังเคลื่อนย้ายจักรวาล ไม่รู้ว่าในบทประพันธ์มีพูดจริงมั้ย Like 1 |
@yodyut (2021-05-26 19:26:34) ทำเหมือนนิยายอาจจะไม่สนุกก็ได้นะ มันเป็นสื่อคนละประเภท ถ้ามันไม่มีคำอธิบายกำกับไว้ เราก็ไม่รู้เขาทำอะไรกันอยู่ดี ถ้าจะใส่คำอธิบายก็ต้องอธิบายผ่านปากตัวละคร อย่างเอี้ยเซียวในนิยายไม่ได้พูดเรื่องพลังเคลื่อนย้ายจักรวาล เขาแค่คิด ถ้าในซีรีย์อยากให้คนดูรู้ว่าบ่อกี้ใช้วิชานี้ ก็ต้องเอาคำอธิบายไปยัดใส่ปากตัวละครให้เอี้ยเซียวพูดออกมา Like 3 |
@k.m.p.1362 (2021-05-26 07:30:10) แอดทำคลิบวิเคราะห์หน่อยครับ...ถ้านำวิชากระบี่สองสันฐาน กับวิชา สองมือขัดแย้งมาใส่กันจะมีอานุภาพขนาดไหน Like 1 |
@taewbounphone8012 (2025-01-10 10:19:45) ผมมีเรื่องอยากถามวิชาหักหดสุริยันเทียนซานทุกคนสามารถใช้ได้สมมุติเรียนวิชาเก้าเอี้ยงที่ร้อนมากๆสามารถเปลี่ยนเป็นเย็นได้ไหมเพราะวิชาหักหดสุริยันเทียนซานเป็นวิชาที่สามารถเปลี่ยนจากร้อนเป็นเย็นเปลี่ยนจากเย็นเป็นร้อนได้ Like 1 |
@boeingbp3582 (2024-08-27 23:57:25) จะเล่นบท ดี ร้าย ก็รักเหมือนเดิม น้องโจววววววไห่เม่ย cathy chao Like 1 |
@คุณชายตื่นสาย-ฒ9ว (2021-05-25 12:48:09) ชอบๆๆ สนุกๆ Like 0 |
@วรวุฒิสุกระมณี-ฒ7ว (2021-07-01 13:34:10) มิกจ้อสวยกว่าทุกเวอร์ชั่น Like 0 |
@dutsadeesoongsak3205 (2021-06-18 06:56:14) เกลียดมิกจ้อสุดๆ นางมารในคราบนักบุญ อำมหิต Like 0 |
@dutsadeesoongsak1632 (2021-05-30 15:17:51) สำนักธรรมมะยกพวกมาต่อยตีกับคนผุ้น้อย 55 หมาหมู่ดีๆนึ้เอง Like 0 |
@channel-hb9rv (2021-05-28 23:32:56) จากประสบการณ์ของผม เจ้าสำนัก(ผอ,อาจารย์)มักจะหูเบา Like 0 |
@Rung-ct5th (2021-05-28 19:14:36) พี่ๆมีพวกนิยายของกิมย้งที่ไปสร้างเป้นมังงะรึป่าวครับ Like 0 |
@amnuaymannn (2021-05-28 17:08:28) ถ้ารู้ว่าสำนักจะเลวขนาดนี้ ไอ้ก้วยเซียงคงไม่ตั้งง่อไบ๊ Like 0 |
@hippopotamus7537 (2021-05-26 01:44:18) ฟังแอ๊ดเล่าแล้วเพลินดี ภาพสวยด้วยครับ Like 0 |
@cryptococcusneoformans2389 (2024-09-05 01:00:06) เอาจริงก็สงสัย พวกศิษย์พี่ง้อไบ้ทำอะไรของพวกนาง เห็นๆอยู่บ่อกี้มีวิชายืมพลังฟาดพลัง เเต่พวกไม่รู้ทั้งวิธีเเก้เเละไม่ได้มีฝืมือสูงเท่าค่ายกลสองสันฐานของคงท้ง เข้ามาให้ขโมยกระบี่ชัดๆ Like 0 |
@ภัทราภรณ์สีสงแย้ม-น3ฃ (2022-05-01 17:02:45) โจวไห่เม่ย แม่ชีมิกจ่อคนสวย Like 0 |
@thanapolworawattanakul353 (2022-04-29 08:57:35) มีอยู่ฉากหนึ่งในคลิป ใช่แม่ชีมิกจ้อหรือเปล่าที่โดนบ่อกี้ตบซ้ายขวาๆ ถ้าใช่นี่ ทำไมของปีอื่นๆไม่มีฉากนี้บ้างหนอ 4.51 Like 0 |
@yodyut (2022-05-01 09:31:55) ฉากนั้นตัวหนังเพิ่มเข้าไปเอง ไม่ได้มีในนิยาย Like 1 |
@buddhidev7877 (2022-03-29 17:51:23) ลังเลกับสาวตลอดเลยบ่อกี้ Like 0 |
@sakchaynevwkum770 (2021-11-28 22:45:22) มิกจ้อซือไท่ เป็นตัวแทนความคิดแบบขวาจัด ในจักรวาลนิยายของกิมย้ง มีทั้งความคับแคบ ยโส หัวโบราณ คร่ำครึ งมงาย จำแนกเขาเรา มองไม่เห็นความเท่าเทียมกันของมนุษย์ มีชีวิตอยู่เพื่อสร้างความเจ็บปวดให้กับตัวเองและผู้อื่น แม้วาระสุดท้ายของชีวิตก็ยังลากลูกศิษย์ของตนเอง(จิวจี้เยียก)ให้มาแบกรับความงมงายแบบตัวเองไปด้วย มีชีวิตอยู่ก็น่ากลัว ตายไปก็ยังน่าสมเพช กิมย้งรังสรรตัวละครตัวนี้ได้สุดยอดไปเลยจริงๆ Like 0 |
@kikkikumiPeachTea (2022-08-15 06:26:24) เราว่านางไม่ได้คร่ำครึจำแนกเขาเราหรอก แต่ลักษณะมิกจ้อ เรียกคนทิฎฐิมานะสูง กระหยิ่มในฝีมือตน ด้วยเพลงกระบี่ง้อไบ๊นางคู่กับกระบี่อิงฟ้า แทบจะไม่มีใครรับมือนางได้เลยถ้ากำลังภายในไม่สูงกว่านางมาก เพราะนางไหวพริบดีมาก คนไหวพริบดี ได้วิชาดี ได้อาจารย์ดีอีก ดั้นได้กระบี่สุดยอดอีก เสือติดปีกไปอีก สังเกต นางแทบจะไม่กลัวใครเลย บางคนอาจจะมองว่าเพราะนิสัย แต่เรามองว่าเพราะฝีมือนางเองมากกว่าถึงทำให้เกิดนิสัยมานะจัดขนาดนี้ และที่นางลากจี้เยี๊ยกไปลงเหวด้วย คุณต้องคิดหัวอกมิกจ้อด้วย ที่กุมความลับยอดวิชาและกลศึกเพื่อล้มล้างมองโกล และเชิดชูสำนักเหนือกว่ายอดสำนักเสาหลักแต่โบราณกาลอย่างเส้าหลิน และยอดวิถีไท่เก๊กการสู้แขนงใหม่จากยอดปรมาจารย์บู๊ตึ้ง มันคือเกียรติสูงสุดในชีวิต และคือทางรอดของยุทธภพเลยด้วยซ้ำ นางเองยังเห็นใจจี้เยี้ยกที่ต้องแบกหน้าที่นี้ไว้ แต่จะให้ทำไง ปล่อยสำนักให้เต็งเมี่ยงกุนรึ บันเทิง ง้อไบ๊จบสิ้นแน่ๆ ถ้าไม่ให้จี้เยี้ยก แม้ตอนนั้นนางจะยังไม่คู่ควร ส่วนจำแนกเขาเรา ต้องเข้าใจว่าชั่วชีวิตนางโดนเม้งก่ามาหนักมากกกกก ศิษย์พี่ตาย ศิษย์รักโดนฉุด ศิษย์โดนคว้าไปดูดเลือดคามือ ศิษย์ความหวังสุดท้ายดันไปหลงรักกระมุขพรรคอีก เวลาลงมือนางเลยไม่คิดยั้งมือเลย กับมารอื่นๆ เราว่าคงไม่สุภาพบุรุษเท่าเม้งก่าแน่ นางเลยไม่เว้นสักคน แต่กับเม้งก่า สุภาพบุรุษ ใจเด็ด แต่มีแต่พวกสร้างวีรกรรมกับมิกจ้อทั้งนั้น นางเลยเหมารวม ต้องมองมุมมองทุกฝั่งถึงจะเข้าใจ มองแค่ฝั่งพระเอกนางก็แค่ชีชั่วคนนึงนั่นแหละ เราต้องดูสาเหตุด้วยย Like 0 |
คอมเมนต์น่าสนใจ